Casino online ข่าวสาร บทความ

The Sevens to Rolls Ratio และการควบคุมลูกเต๋าใน Craps

สามารถตั้งค่าลูกเต๋าและขว้างปาพวกเขาภายใต้การควบคุมจริงๆส่งผลกระทบต่อผลของการเล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่งเกม? เห็นได้ชัดว่าไม่มีใครสามารถควบคุมผลลัพธ์ของลูกเต๋าในทุก ๆ ทอยได้ แม้แต่ผู้ขว้างลูกในเมเจอร์ลีกก็ไม่สามารถขว้างลูกโค้งที่สมบูรณ์แบบได้ทุกครั้ง อย่างไรก็ตาม พวกเขาสามารถโยนลูกโค้งตัวเก่านั้นได้เป็นประจำ

คำถามคือ สามารถจัดการและโยนลูกเต๋าในลักษณะใดวิธีหนึ่งเพื่อสร้างการโยนที่ควบคุมเป็นประจำได้หรือไม่? นักวิจัยที่เคยสงสัยบางคนยอมรับว่าจำเป็นต้องมีการทดสอบเพิ่มเติม สำหรับผู้เล่นลูกเต๋ารายใหม่ การทอยลูกเต๋าอาจดูน่ากังวลเล็กน้อย แต่เมื่อคุณชินแล้ว ก็เป็นเรื่องง่าย โดยการโยนลูกเต๋าในลักษณะเดียวกัน แต่ละครั้ง นักแม่นปืนบางคนจะเข้าจังหวะที่ก่อให้เกิดการทอยอย่างมหึมา

อัตราส่วนเจ็ดต่อม้วน
มีชุดค่าผสม 36 ชุดที่สามารถทำจากลูกเต๋าหนึ่งคู่และหกวิธีในการบรรลุเจ็ด ซึ่งหมายความว่า ด้วยการสุ่มทอย ความน่าจะเป็นทางคณิตศาสตร์ของเจ็ดที่ปรากฏจะเป็นหนึ่งครั้งในทุก ๆ หกม้วน ซึ่งก็คือ “อัตราส่วนเจ็ดต่อม้วน (SRR)” เท่ากับ 6 เฮาส์เอจจะคำนวณด้วยอัตราส่วนนี้

หากคุณโยนลูกเต๋า 42 ครั้งและทอย 7 แต้ม 7 แต้ม คุณมีอัตราส่วน Sevens to Rolls เท่ากับ 6 (42/7 = 6) อย่างไรก็ตาม หากคุณมีการทอยแบบไม่สุ่ม 1 ครั้ง และโยน 7 วินาทีใน 43 ครั้ง แสดงว่าคุณมี SRR เท่ากับ 6.14 นี่ก็เพียงพอแล้วที่จะลบล้างขอบบ้านในการวางเดิมพัน 6 และ 8 การโยนลูกเต๋าเพียงครั้งเดียวจากทุก ๆ 43 ทอยของลูกเต๋าจะขจัดความได้เปรียบของบ้านและให้เกมที่คุ้มทุน

วิธีควบคุมลูกเต๋า
การขว้างแบบควบคุมประกอบด้วยองค์ประกอบหลายอย่าง วิธีที่คุณตั้งลูกเต๋าสามารถส่งผลต่อผลลัพธ์ได้ หนึ่งในชุดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ 3-Vm ที่คุณมีสามชุดในรูปแบบ “V” สิ่งนี้จะช่วยให้คุณมีฮาร์ดหก (3 และ 3) ที่ด้านบนหก (5 และ 1) ที่ด้านหน้าแปดต่อหนึ่ง (6 และ 2) ที่ด้านหลังและฮาร์ดแปด (4 และ 4) ที่ด้านล่าง . ไม่มีสามัคคีแสดงบนลูกเต๋าด้วยชุดนี้

หลังจากตั้งค่าลูกเต๋า คุณต้องใช้การส่งที่ราบรื่นซึ่งแข็งแรงพอที่จะทอยลูกเต๋าไปจนสุดโต๊ะ แต่ไม่มีแรงมากเกินไปที่จะทำให้พวกมันกระดอนไปด้านหลังโต๊ะอย่างแรง คุณยังต้องการให้แน่ใจว่าคุณทำตามด้วยการโยนของคุณ คุณต้องการฝึกดังนั้นคุณจะโยนลูกเต๋าแบบเดิมทุกครั้ง เป้าหมายของคุณคือการโยนตัวเลขในขณะที่หลีกเลี่ยงเจ็ด การโยนแบบเดียวกันสามารถสร้างตัวเลขซ้ำได้

ฝึกฝนบ่อยๆทำให้เก่ง
สำหรับผู้ที่สนใจเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการควบคุมลูกเต๋าThe Golden Touch Dice Control Revolutionโดย Frank Scoblete และ Dominator และWong on Diceโดย Stanford Wong หนังสือเหล่านี้สามารถสอนพื้นฐานให้คุณได้ แต่ส่วนที่เหลือขึ้นอยู่กับความพยายามของคุณในการฝึกฝน

การควบคุมการโยนลูกเต๋าเป็นทักษะทางกายภาพที่ต้องใช้เวลาฝึกฝนหลายชั่วโมงจึงจะเชี่ยวชาญ ไม่ใช่เรื่องง่ายและผู้เล่นบางคนไม่เคยเชี่ยวชาญ เพอร์เฟโยนควบคุมไม่เพียงพอที่จะรับประกันปกติชนะที่ craps ตาราง คุณจะต้องเรียนรู้วิธีเดิมพันอย่างถูกต้องเพื่อใช้ประโยชน์จากขอบของคุณ